Qua tang chuon chuon tre

Bài đăng phổ biến

Qua tang chuon chuon tre

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Một người bạn lâu ngày khó gặp, đến biếu tôi một con chuồn chuồn tre. Chính cống là một sản phẩm nghệ thuật bằng tre, nhìn rất thích mắt. Mỗi khi có gió, chú chuồn chuồn chập chờn nghiêng cánh, lạng lách xung quanh một cái trục cũng bằng tre. Nhìn chú ta “bợm” lắm. Chuồn chuồn có cánh thì bay, cho dù đó là chuồn chuồn tre

Qua tang chuon chuon tre
Qua tang chuon chuon tre
Hồi nhỏ, tôi rất thích chuồn chuồn, thế nên tôi thích bắt chuồn chuồn. Thích là phải bắt. Rình bắt cả buổi bắt chả được con nào, cho nên lại càng thích bắt hơn.

Tôi nhìn chú chuồn chuồn tre trên nóc máy vi tính. Tôi liền mở quạt máy - mở số mạnh - hướng luồng gió vào ngay chú chuồn chuồn. Chú ta quay tít, bồng lên hạ xuống, đùa giỡn nồng nhiệt vô cùng.

Qua tang chuon chuon tre
Qua tang chuon chuon tre

Tôi rón rén thò tay bắt chú chuồn chuồn tre đang chập chờn trên nóc máy vi tính. Ồ, hỏng rồi. Khi tôi tóm được chiếc đuôi của chú ta, chú ta không bay chập chờn nữa, bởi vì chú ta là tre thuần tuý. Thế thì phải thả chú ta ra, để tre thành chuồn chuồn. Lại phải trả về thiên nhiên để chú ta vùng vẫy.

Qua tang chuon chuon tre
Qua tang chuon chuon tre
Cảm ơn ông bạn cho chuồn chuồn. Cảm ơn chú chuồn chuồn tre. Cảm ơn chuồn chuồn thật. Cảm ơn tuổi thơ. Cảm ơn gió xưa. Cảm ơn quạt máy bây giờ. Nói thế có đúng không, hả chú chuồn chuồn tre.


Tìm kiếm nhiều trên Google


qua tang chuon chuon tre,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem