Chuon chuon tre TP Da Lat

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre TP Da Lat

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Đến với khung trời thành phố mộng mơ của Đà Lạt.Chúng ta thấy đâu đâu cũng là hương hoa khoe sắc, cùng những món quà lưu niệm bằng gỗ, tre, nứa rất ý nghĩa. Bay bay trước mặt là những chú chuồn chuồn tre, mà ta thường hay nói “Chuồn chuồn có cánh thì bay..” thật sự chuồn chuồn gần gũi đến vậy sao. Tuổi thơ ai mà mà không gắn liền, với những chú chuồn chuồn.

Chuon chuon tre TP Da Lat
Chuon chuon tre TP Da Lat

Hãy nhìn xem, chú chuồn chuồn tre Thành Phố Đà Lạt không có những chiếc chân khẳng khiu, với sải cánh dài chỉ cần đặt phần đầu lên mép bàn, lên những đầu ngón tay của mình mà vẫn có thể đậu được, cho dù gió có thổi hay mình xoay những ngón tay ngả ngiêng, thì chuồn chuồn tre cũng nghiêng mình theo để giữ thăng bằng cho thân mình trên những điểm tựa đó, điều đó chỉ có ở chuồn chuồn tre Thành Phố Đà Lạt.

Chuon chuon tre TP Da Lat
Chuon chuon tre TP Da Lat

Chuồn chuồn tre Thành Phố Đà Lạt, trông tưởng chừng có vẻ là rất đơn giản, nhưng mà quá trình làm từng công đoạn phải nói rất là khó và lâu nữa, nhưng làm sao để chuồn chuồn tre giữ được thăng bằng?

Để làm chuồn chuồn tre Thành Phố Đà Lạt này thì điều quan trọng là tre, phải làm sao chọn được những cây tre có độ dẻo dai, mềm và sức bền của tre. Để chúng ta có thể chia từng thanh nhỏ, tạo từng đôi cánh, và thân chuồn chuồn tre phải đảm bảo độ thanh mảnh, phần đầu phải đảm bảo độ uốn cong để có thể như là những chú chuồn chuồn tre trông giống như thật.

Chuon chuon tre TP Da Lat
Chuon chuon tre TP Da Lat

Mong muốn sẽ có nhiều sự thu hút từ khách hàng về sản phẩm chuồn chuồn tre Thành Phố Đà Lạt ở những khu quà lưu niệm, khu du lịch, thì người thợ phải khéo tay trang trí hoa văn, với một lớp sơn dầu thật mỏng, bóng sáng, thật nhiều kích cỡ và cũng phải tỉ mỉ đến từng milimet, để có được sự cân bằng của chuồn chuồn tre.

Chuồn chuồn tre là một món đồ chơi với trẻ thơ, nhưng là những món quà vô giá, giản di đầy quê hương đến những người xa xứ, và những người bạn quốc tế đến Việt Nam. Gọi ngay 0977 714 720 để sở hữu những chú chuồn chuồn tre tuyệt đẹp này.


Tìm kiếm nhiều trên Google


Chuon chuon tre TP Da Lat,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem