Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Chuồn chuồn, bướm, chim, diều hâu…. Là các sinh vật của thiên nhiên, chúng đều mang đến cho mỗi người một sự bay bổng, sự thảnh thơi. Với câu “Chuồn chuồn có cánh thì bay” Ta lại thấy chuồn chuồn tre rất gần gũi đến vậy. Tuổi thơ ai mà mà không gắn liền, ai mà nỡ quên được.

Hãy thử nghĩ xem, chú chuồn chuồn tre không có những chiếc chân khẳng khiu, chỉ với sải cánh dài, và đặt đầu nhọn của phần miệng lên mép bàn, lên đầu ngón tay mà vẫn có thể đậu được, cho dù mình di chuyển chao nghiêng ngón tay, thì chuồn chuồn tre cũng nghiêng thân của mình theo để giữ được sự thăng bằng cho chính mình, chỉ có được ở chuồn chuồn tre Tỉnh Lâm Đồng.

Chuon chuon tre tinh Lam Dong
Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Chuồn chuồn tre Tỉnh Lâm Đồng, thấy tưởng chừng có vẻ là rất đơn giản, nhưng mà quá trình làm từng công đoạn rât là khó và lâu, khó hơn cả là làm sao để chuồn chuồn tre giữ được thăng bằng?
Chuon chuon tre tinh Lam Dong
Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Để làm chuồn chuồn tre Tỉnh Lâm Đồng thì điều quan trọng là tre, phải làm sao chọn được những cây tre, cây trúc có độ mềm, dẻo và bền của tre. Để có thể cắt từng thanh nhỏ, làm từng đôi cánh và thân chuồn chuồn tre phải đảm bảo độ thanh mảnh, giống những chú chuồn chuồn thật.

Chuon chuon tre tinh Lam Dong
Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Mong muốn sẽ có nhiều sự thu hút từ khách hàng về sản phẩm chuồn chuồn tre Tỉnh Lâm Đồng của mình, thì người thợ phải khéo tay trang trí từng nét hoa văn, với lớp sơn dầu thật bóng sáng, chuồn chuồn tre với nhiều kích cỡ và phải tỉ mỉ đến từng milimet, để có độ cân bằng của chuồn chuồn tre.

Chuon chuon tre tinh Lam Dong
Chuon chuon tre tinh Lam Dong

Chuồn chuồn tre là một món đồ chơi với trẻ thơ, nhưng là những món quà vô giá, nhưng giản dị đầy quê hương đối với những người xa xứ, và những người bạn quốc tế đến Việt Nam.

Vui lòng gọi 0977 714 720 để đặt hàng và hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Bài đăng mới nhất:

Chuồn chuồn tre tháng 09 2016

Chuon chuon tre Thach Xa gia re tai tphcm

Chuon chuon tre gia si giao hang toan quoc

Chuon canh buom thang bang

Buom dau thang bang

Cach dat hang chuon chuon tre

Cong tre nghe thuat

thay đổi bằng Fanpage

Cung ung chuon chuon tre toan quoc gia re

Tang chuon chuon tre thang 04



Tìm kiếm nhiều trên Google


Chuon chuon tre tinh Lam Dong,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem