Chuon chuon tre TP Tra Vinh

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre TP Tra Vinh

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chuồn chuồn tre TP Trà Vinh

Vài năm gần đây Chuồn chuồn tre TP Trà Vinh đã được nhiều người biết đến. Điểm nổi bật của sản phẩm là có thể giữ thăng bằng chỉ bằng một điểm rất nhỏ phí đầu mỏ dùng làm quà tặng, đồ lưu niệm.

Chuon chuon tre TP Tra Vinh
Chuon chuon tre TP Tra Vinh

Chuồn chuồn tre TP Trà Vinh là một sản phẩm thủ công đặc trưng mà chỉ riêng đất nước Việt Nam mới có. Chúng là một trong những sản phẩm biểu tượng cho tài ba của người thợ thủ công Việt Nam. Với cấu trúc thật đơn giản nhưng nhờ những yếu tố kĩ thuật tinh tế mà chú chuồn chuồn có thể đậu cân bằng trên 1 điểm tiếp xúc bé xíu. Để những đốt tre mộc mạc thô sơ có thể biến hóa thành chú chuồn chuồn xinh xắn lắc lư trong gió như thật đòi hỏi phải có một sự tinh tế, nhạy cảm về nguyên tắc cân bằng lực, đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cùng cái tâm từ những nghệ nhân mà không một máy móc nào có thể thay thế được.

Chuon chuon tre TP Tra Vinh
Chuon chuon tre TP Tra Vinh

Với khả năng tự cân bằng Chuồn chuồn tre TP Trà Vinh lắc lư cho cảm giác rất sống động như 1 chú chuồn chuồn thật. Đồng thời cũng làm cho cảm giác 1 chút khâm phục tài của người thợ thủ công đã làm cho chú chuồn tre có khả năng thật khéo léo giữ thăng bằng nên có thể đậu vào 1 điểm bất ký dù cho rất nhỏ.

Chuon chuon tre TP Tra Vinh
Chuon chuon tre TP Tra Vinh
Nhìn vào sự cân bằng rất khéo léo của chú chuồn tre, như 1 lời nhắc nhở bổ ích về sự cân bằng mà mọi người phải luôn giữ trong cuộc sống và công việc. Do đó nhìn vào chú chuồn lắt lư khéo léo cũng là 1 cách nhắc nhở chúng ta nên học cách cân bằng giảm stress để cuộc sống tươi đẹp hơn. Chú chuồn nhỏ đậu trên bàn làm việc mang đến 1 cảm giác gần gũi thiên nhiên nhưng nhìn vào sự khéo léo, ta còn cảm nhận được chân lý sống quan trọng là sự cân bằng trong hàng núi công việc. Nếu chú chuồn nhỏ bé có thể làm được thì chúng ta tại sao không làm được nhỉ?

Quý khách ở TP Trà Vinh có nhu cầu mua bán chuồn chuồn tre vui lòng gọi số 0907 811 583 (Mr. Vi).


Tìm kiếm nhiều trên Google


Chuon chuon tre TP Tra Vinh,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Nơi bán chuồn chuồn tre tại miền Đồng Bằng Sông Cửu Long
1. Chuồn chuồn tre Long An
2. Chuồn chuồn tre Đồng Tháp
3. Chuồn chuồn tre Tiền Giang
4. Chuồn chuồn tre Bến Tre
5. Chuồn chuồn tre Vĩnh Long
6. Chuồn chuồn tre Trà Vinh
7. Chuồn chuồn tre An Giang
8. Chuồn chuồn tre TP Cần Thơ
9. Chuồn chuồn tre Hậu Giang
10. Chuồn chuồn tre Sóc Trăng
11. Chuồn chuồn tre Bạc Liêu
12. Chuồn chuồn tre Kiên Giang
13. Chuồn chuồn tre Cà Mau

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem