Chuon chuon tre TP Vinh Long

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre TP Vinh Long

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Khảo sát thị trường chuồn chuồn tre tại Vĩnh Long

Chuồn Chuồn Tre là đồ chơi thủ công dân gian. Với trẻ em, đó là một trò chơi thú vị; với người lớn, đó là những món hàng trang trí trong tủ kính, cây cảnh, trên bàn làm việc và là quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa dành tặng nhau.

Chuon chuon tre TP Vinh Long
Chuon chuon tre TP Vinh Long
Những năm gần đây, hình ảnh chuồn chuồn tre Thạch Xá (huyện Thạch Thất – Hà Nội) đủ màu sắc xuất hiện nhiều trong những lễ hội về đồ chơi truyền thống Việt. Nhưng sản phẩm này ở Vĩnh Long còn nhiều người chưa biết đến. Đó là lý do chúng tôi chọn đề tài này.

Chuon chuon tre TP Vinh Long
Chuon chuon tre TP Vinh Long

Đây là đề tài KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG CHUỒN CHUỒN TRE Vĩnh Long đầu tiên tại Việt Nam. Từ trước tới nay chưa ai thực hiện đề tài này. Khảo sát khách hàng biết hay không biết về sản phẩm chuồn chuồn tre. Sự hiểu biết của khách hàng về chuồn chuồn tre.

Mục tiêu chính: đưa sản phẩm đồ chơi dân gian chuồn chuồn tre Vĩnh Long đến tận tay các em thiếu nhi trong cả nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Chuon chuon tre TP Vinh Long
Chuon chuon tre TP Vinh Long

- Chuồn chuồn tre được sản xuất ở nhiều nơi nhưng nổi tiếng nhất là ở Xóm Chùa Tây Phương, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội (Hà Tây cũ).

- Do đặc điểm ở miền Bắc có nhiều lễ hội nên sản phẩm này được biết đến nhiều hơn.

- Các du khách nước ngoài hay Việt kiều về nước rất thích sản phẩm thủ công này.

- Chuồn Chuồn Tre không chỉ là những món quà trong các lễ hội truyền thống hay những món quà lưu niệm mà chúng còn được xuất sang những nước như Pháp, Mỹ, Nhật… Có thể nói nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam được thể hiện trên Chuồn Chuồn Tre đã một lần nữa được bạn bè quốc tế biết đến.

- Hiện nay chưa có một số liệu chính thức nào về việc xuất bán sản phẩm chuồn chuồn tre.

- Địa chỉ chuyên mua bán chuồn chuồn tre tại TP Vĩnh Long: Số 153 Đường 8 Tháng 3, P. 5, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long 0907 811 583.


Tìm kiếm nhiều trên Google


Chuon chuon tre TP Vinh Long,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Nơi bán chuồn chuồn tre tại miền Đồng Bằng Sông Cửu Long
1. Chuồn chuồn tre Long An
2. Chuồn chuồn tre Đồng Tháp
3. Chuồn chuồn tre Tiền Giang
4. Chuồn chuồn tre Bến Tre
5. Chuồn chuồn tre Vĩnh Long
6. Chuồn chuồn tre Trà Vinh
7. Chuồn chuồn tre An Giang
8. Chuồn chuồn tre TP Cần Thơ
9. Chuồn chuồn tre Hậu Giang
10. Chuồn chuồn tre Sóc Trăng
11. Chuồn chuồn tre Bạc Liêu
12. Chuồn chuồn tre Kiên Giang
13. Chuồn chuồn tre Cà Mau

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem