Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Tuổi thơ của mỗi chúng ta chắc hẳn phần nào cũng gắn liền với những chú chuồn chuồn. Nay Chuồn chuồn tre TP Vinh Nghệ An mang lại cho chúng ta một sự mới lạ. Xa rồi những nhữ cánh chuồn chuồn xưa, nay ở thành phố xuất hiện những chú chuồn chuồn tre độc đáo, nhiều màu sắc mà Chuồn chuồn tre TP Vinh Nghệ An mang lại.

Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An
Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An

Hiện nay, Chuồn chuồn tre TP Vinh Nghệ An đã dần là những món quà lưu niệm hay, độc đáo và mới lạ.

Để có được những chú chuồn chuồn tre đẹp mắt, thì những người thợ phải chọn lựa thật kỹ đến từng đốt tre để chuốt, vót tạo hình dáng những chú chuồn chuồn tre mịn, đẹp, sắc nét. Sau công đoạn làm thô, thì đến khoan lỗ, ráp từng đôi cánh và sau những hình dáng của những chú chuồn chuồn tre mộc nhiều kích cỡ đó. Người thợ mới phủ lên thân của chuồn chuồn tre một lớp áo bằng sơn dầu, với thật nhiều màu sắc, để có được những chú chuồn chuồn tre với nhiều sự lựa chọn.

Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An
Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An

Không chỉ có ở những vùng quê, mà ai đã 1 lần bước chân đến TP Vinh cũng không thể nào quên được những cánh chuồn chuồn bay lượn, chúng ta thường có câu “Chuồn chuồn bay thấp thì mưa, bay cao thì nắng bay vừa thì râm”. Ta thấy chuồn chuồn gắn liền với thiên nhiên, với cuộc sống thường nhật của chúng ta.

Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An
Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An

Sắc màu cũng như vóc dáng của những chú chuồn chuồn tre, gợi nhớ cho mỗi chúng ta những ký ức về tuổi thơ. Chuồn chuồn tre không chỉ vang tiếng đến mọi tỉnh thành ở Việt Nam, mà nay còn dập dìu sang các nước trên thế giới như Úc, Mỹ…

Liên hệ 0907 811 583 sẽ được tư vấn hỗ trợ, cũng như đặt hàng.


Tìm kiếm nhiều trên Google


Chuon chuon tre TP Vinh Nghe An,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Nơi bán chuồn chuồn tre tại vùng Bắc Trung Bộ
1. Chuồn chuồn tre Thanh Hóa
2. Chuồn chuồn tre Nghệ An
3. Chuồn chuồn tre Hà Tĩnh
4. Chuồn chuồn tre Quảng Bình
5. Chuồn chuồn tre Quảng Trị
6. Chuồn chuồn tre Thừa Thiên Huế

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem