Chuon chuon tre TPHCM

Bài đăng phổ biến

Chuon chuon tre TPHCM

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Chuon chuon tre TPHCM

Thị trường Chuồn chuồn tre TPHCM ngày càng sôi động. Khách hàng của chuồn chuồn chuồn tre là những ai?

Khách hàng Chuồn chuồn tre TPHCM có khi là Việt kiều về nước chơi muốn mua quà lưu niệm dành tặng cho người thân ở nước ngoài. Có khi là các bạn du học sinh muốn tặng quà cho các bạn sinh viên nước ngoài mang đậm nét Việt Nam. Có khi là người nước ngoài đã từng thấy chuồn chuồn tre nay có dịp du lịch mua về làm quà.

Chuon chuon tre TPHCM
Chuon chuon tre TPHCM
Chuồn chuồn tre TPHCM còn cung cấp sản phẩm cho các công ty du lịch trong và ngoài nước, các trường học, các shop đồ lưu niệm độc đáo, các khu du lịch.

Chuồn chuồn tre TPHCM mong muốn là quà tặng độc đáo mang đậm chất Việt Nam bởi vì cây tre đã gắn bó với người dân Việt Nam từ bao đời.

Chuon chuon tre TPHCM
Chuon chuon tre TPHCM

Với Sứ mệnh là đưa sản phẩm đồ chơi dân gian chuồn chuồn tre đến tận tay các em thiếu nhi trong cả nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, tính đến nay chuồn chuồn tre đã có hơn 50 đại lý trong và ngoài nước và tiếp tục mở rộng mãi.

Chuon chuon tre TPHCM
Chuon chuon tre TPHCM

Các đơn vị, doanh nghiệp cá nhân có nhu cầu làm đại lý chuồn chuồn tre vui lòng gọi số 0907 811 583, liên hệ tại 3 địa chỉ sau:

793/49/1 Trần Xuân Soạn, F. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

Hẻm 496/32 Dương Quảng Hàm, F. 6, Gò Vấp, TP. HCM

Xóm chùa Tây Phương, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.


Tìm kiếm nhiều trên Google


chuon chuon tre tphcm,chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Nơi bán chuồn chuồn tre tại miền Đông Nam Bộ
1. Chuồn chuồn tre Tây Ninh
2. Chuồn chuồn tre Bình Phước
3. Chuồn chuồn tre Bình Dương
4. Chuồn chuồn tre TP. HCM
5. Chuồn chuồn tre Đồng Nai
6. Chuồn chuồn tre Vũng Tàu

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem