Chuồn chuồn tre quà tặng thiếu nhi ngày trung thu 2014

Bài đăng phổ biến

Chuồn chuồn tre quà tặng thiếu nhi ngày trung thu 2014

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Chuồn chuồn tre quà tặng thiếu nhi ngày trung thu 2014

Chuon tre xinh - Còn hơn 2 tuần nữa mới tới Tết Trung thu 2014 nhưng không khí đã tràn gập các con phố với nhiều gian hàng trưng bày bánh trung thu. Trung thu này mua quà gì cho bé là câu hỏi của không ít các bà mẹ trẻ?

“Sắp đến trung thu rồi các mẹ ạ, nhanh quá nhỉ, chả mấy chốc mà tết, quanh đi quẩn lại chị e ta già hết cả keke. Trung thu này e chưa biết mua gì cho các cháu, cả các cháu ở quê nữa, với tình hình giá cả thế này thì biết bao nhiêu cho vừa đây, các mẹ giúp e vụ này với”. Đây chỉ là một trong vô số câu hỏi băn khoăn của các mẹ.

Do choi tre em trung thu 2014
Do choi tre em trung thu 2014
“E thì dự định mua 1 loạt bánh nướng, dẻo hình các con vật ngộ nghĩnh ạ. những ngày này vui là chính. Nhưng mà e vẫn thích trung thu của ngày xưa hơn, ngày của đèn lồng, đèn cù, đèn ông sao lấp lánh, đc quây quần bên mâm cỗ rằm”. Và đây là một câu trả lời.

Ngoài những đồ chơi truyền thống như trên, đồ chơi dân gian chuồn chuồn tre cũng được các mẹ trẻ rất quan tâm. Có tuổi thơ thôn quê nào mà vắng bóng con chuồn chuồn. Thời gian qua đi, nhưng con chuồn chuồn tuổi thơ vẫn dập dờn “đậu” bên bờ ao, dưới rặng tre trong ký ức mỗi người.

Chuon chuon tre qua tang Trung thu 2014
Chuon chuon tre qua tang Trung thu 2014
Có thể nói chuồn chuồn tre không xa lạ gì với người Hà Nội, thời gian vừa qua có nhiều bài viết, phóng sự nói về làng nghề chuồn chuồn tre Thạch Xá. Nhờ sự cân bằng của đôi cánh mà những con chuồn chuồn có thể tự đậu trên nhiều mỏ nhọn hay đầu ngón tay mà không sợ đổ.

Chuon chuon tre qua tang Trung thu 2014
Chuon chuon tre qua tang Trung thu 2014
Tuy nhiên, tại TP. HCM đồ chơi dân gian chuồn chuồn tre còn khá xa lại. Với sứ mệnh đưa sản phẩm đồ chơi dân gian chuồn chuồn tre đến tận tay các em thiếu nhi trong cả nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, Nhà Phân phối Chuồn chuồn tre Việt Nam với hơn 20 đại lý trên toàn quốc mong muốn nhanh chóng đưa sản phẩm đồ chơi thú vị này đến tay các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2014.

Chuồn chuồn tre là gì? BẤM XEM NGAY



Tìm kiếm nhiều trên Google


chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem