Chuồn chuồn tre thị trường Nhật Bản

Bài đăng phổ biến

Chuồn chuồn tre thị trường Nhật Bản

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Chuồn chuồn tre thị trường Nhật Bản

Dự án "Chuồn chuồn tre": Là sản phẩm thủ công truyền thống bằng tre, có hình ảnh con chuồn chuồn cách điệu, được sản xuất bởi Nhà Phân Phối Chuồn Chuồn Tre Việt Nam (từ năm 1999) & được tiêu thụ tại thị trường trong nước và xuất khẩu sang Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đài Loan... nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho xã hội và đưa sản phẩm chuồn chuồn tre Thạch Xá đến tận tay các em thiếu nhi trong cả nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Chuon chuon tre thi truong Nhat Ban
Chuon chuon tre thi truong Nhat Ban
Chuon chuon tre thi truong Nhat Ban
Tre và các loại cây thuộc họ tre là một nhóm thực vật thường xanh đa niên thân gỗ, mọc rất nhiều ở Việt Nam, có tốc độ sinh trưởng nhanh nên dễ dàng tạo ra khối lượng xenluylô lớn trên đơn vị diện tích trong một thời gian ngắn. Trong suốt quá trình sinh trưởng đến khi được đưa vào sản xuất, Tre và các loại cây thuộc họ tre được đánh giá cao vì vừa không gây ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao, do đó Tre được xếp vào mục tài nguyên thực vật có thể phục hồi & được Việt Nam (cũng như nhiều nước trên thế giới) khuyến khích sử dụng trong các ngành tiểu thủ công thay cho các loại gỗ đang dần trở nên khan hiếm.

Tre Viet Nam
Tre Việt Nam
Người Nhật có sở thích sử dụng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ, tre trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, các loại hình văn hoá truyền thống (kịch nghệ, văn học...) hay các sản phẩm nghệ thuật dân gian (tranh vẽ, điêu khắc, thêu thùa) của Nhật Bản rất gắn bó với mẫu hình các loại côn trùng như Ếch, Bọ cánh cứng, Ve... và loại côn trùng đặc biệt được ưa chuộng là Chuồn chuồn.

Chuon chuon tre thi truong Nhat Ban
Chuon chuon tre thi truong Nhat Ban
Hình ảnh Con chuồn chuồn luôn hiện diện và có một vị trí khá ưu ái trong đời sống tinh thần của người Nhật. Do đó, những sản phẩm thủ công được làm bằng tre & mang hình ảnh Chuồn chuồn là loại hàng hoá được tiêu thụ mạnh tại thị trường Nhật Bản.

Tìm kiếm nhiều trên Google


chuồn chuồn tre,chuồn chuồn tre hcm,chuồn chuồn tre bán ở đâu,chuồn chuồn tre thạch xá,chuồn chuồn tre mua ở đâu,chuon chuon tre gia re,chuon chuon tre tai tphcm,chuồn chuồn tre tphcm,chuon chuon tre thang bang,chuồn chuồn tre xuất khẩu,hinh anh chuon chuon tre,chuon chuon tre ban o dau,chuồn chuồn tre bán ở đâu hà nội,chuồn chuồn bằng tre,lam chuon chuon bang tre,bán chuồn chuồn tre,bán chuồn chuồn tre hà nội,gia ban chuon chuon tre

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bài Nhiều Người Xem